Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Nâng Mũi LÀ GÌ?

Tìm Hiểu Về phẫu thuật Nâng Mũi

Những năm gần đây, phẫu thuật nâng mũi không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, không phải cứ đến thẩm mỹ viện là có được chiếc mũi đẹp như mong muốn. Trước khi đi giải phẫu nâng mũi bạn nên tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi và bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những tri thức cơ bản về phương pháp làm đẹ này. Nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

✎Tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi hiện nay

Để tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi một cách chuẩn xác. Theo các chuyên gia nâng mũi cho biết, hiện có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào tình trạng mũi hiện tại của khách hàng mà các thầy thuốc nâng mũi sẽ chỉ định phương pháp thực hành thích hợp.

phẫu thuật nâng mũi – Xu hướng làm đẹp mới giờ

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
  • Nâng mũi Hàn Quốc

thầy thuốc dùng một thanh độn nâng cao sóng mũi. Thanh độn này thường là sụn nhân tạo chất liệu silicone. Thực tế, đây là phương pháp chỉ còn ứng dụng ở những quốc gia Đông Nam Á.

Da mũi của người châu Á dày hơn châu Âu, bởi thế có thể dùng phương pháp này. Người châu Âu vốn mũi đã cao, da mỏng nên không sử dụng cây độn nâng mũi silicone. Hàn Quốc cũng hạn chế dùng kỹ thuật cổ điển này. bởi thế phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này chỉ dành cho những người da dày, dáng mũi thon. Mũi quá ngắn, hếch, da mỏng tuyệt đối không ham rẻ mà chọn lựa.

Nâng mũi Hàn Quốc dùng cốt là sụn nhân tạo silicone

  • Nâng mũi bọc sụn

Sụn có thể lấy từ tai, cân cơ quạ, dùng megaderm, alloderm… Nâng mũi bọc sụn khắc phục được một số nhược điểm như bóng đỏ đầu mũi, tụt, lộ sống của phương pháp nâng mũi cổ điển, kéo dài đầu mũi hơn. Tuy nhiên, sụn ghép lên đầu mũi cũng chưa hoàn toàn giải quyết được hết các vấn đề.

Sụn tai hay cân cơ ghép lên đầu mũi nếu không được huyết quản nuôi dưỡng có thể teo dần và hoại tử. Tỷ lệ này là 15%. Đặc biệt, những bạn muốn nâng mũi quá cao và dài, hoặc đặt miếng sụn không chuẩn có thể lộ miếng sụn tai ở đầu mũi, rất xấu. Ngoài dùng sụn tai, thầy thuốc có thể dùng miếng megaderm thay thế. Tuy nhiên, megaderm là vật liệu nhân tạo, có thể sinh ra mô xơ, khi nhiễm trùng khó xử lý.

Nâng mũi bọc sụn gồm 2 loại sụn nhân tạo và sụn tự thân

  • Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là sắp xếp lại bít tất cấu trúc mũi, cho phép chỉnh sửa phần thiếu hụt hay không đúng vị trí, lấy bỏ phần thừa để tạo ra hình dạng mũi đẹp thiên nhiên, hài hòa với thảy khuôn mặt. Đây là phương pháp nâng mũi hiện đại, giúp giải quyết nhiều vấn đề. Sụn trong nâng mũi cấu trúc thường là sụn nhân tạo. Nâng cao sống mũi, đầu mũi dùng sụn tự thân để kéo dài, dựng trụ như sụn vách ngăn. bác sĩ vẫn phối hợp sụn tai, mô bụng trong nhiều trường hợp.

Bên cạnh đó, bạn có thể nâng mũi cấu trúc hoàn toàn bằng sụn sườn. Loại sụn này cứng có thể dựng sống mũi, đầu mũi. Tuy nhiên, khi sụn sườn được lấy lên thường không giữ lại lớp màng, nên có khả năng bị teo, rất khó dự đoán. Để hạn chế sụn sườn teo, thầy thuốc thường bọc một lớp cân xung quanh.

✎Cùng tìm hiểu về giải phẫu nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Muốn có một chiếc mũi đẹp, ngoài việc tuyển lựa phương pháp nâng mũi phù hợp thì việc tuyển lựa một địa chỉ nâng mũi uy tín là một trong những nguyên tố quan yếu đầu tiên mà bạn cần có.

Tại Tuấn Linh, chuyên gia thầy thuốc hàng đầu trực tiếp tham mưu và thực hiện


Với môt địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng thì nhịp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp, thọn gọn, lâu dài và không biến chứng sẽ cao hơn nhờ đội ngũ y thầy thuốc chất lượng trực tiếp thăm khám và thực hành, sở hữu trang thiết bị đương đại, thực hành quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn, chế độ chăm sóc và bảo hành tốt.

bây chừ, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là một trong những địa chỉ nâng mũi tin tưởng.# của hàng ngàn tín đồ làm đẹp. Không những cung cấp đầy đủ các phương pháp nâng mũi đương đại mà Tuấn Linh còn trang bị đầy đủ trang loại máy móc hiện đại. Giúp quá trình nâng mũi của các thầy thuốc được diễn ra tiện lợi nhất, cho kết quả nâng mũi đẹp nhất có thể.


Nếu bạn muốn tìm hiểu về giải phẫu nâng mũi thì những thông tin ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như địa chỉ mà bạn có thể đến để trải nghiệm. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng để được đáp cụ thể nhé!

Chủ đề can hệ
tìm hiểu về nâng mũi
tìm hiểu về nâng mũi s line
tìm hiểu về nâng mũi cấu trúc
tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi
tìm hiểu về nâng mũi chỉ
tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn
tìm hiểu nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »