Bấm mí có để lại sẹo không?

Bấm mí có để lại sẹo không?

Bấm mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt phổ biến, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo 4 – 6 điểm ở mí mắt trên rồi dùng chỉ tạo thành mí mắt mới. Đây thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, có rất nhiều người lo lắng không biết bấm mí có để lại sẹo không? Câu trả lời nằm ngay bên dưới, nào chúng ta cùng tham khảo nhé!


Như chúng tôi đã trình bày, nhấn mí là một trong những thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Nhấn mí chứa rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp thẩm mỹ mắt khác. Cụ thể:
– Không phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo
– Các bác sĩ sẽ tạo ra các điểm đánh dấu sẵn ở vùng cần phẫu thuật. Sau đó, tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi.

1/Quá trình hồi phục sau bấm mí sẽ trải qua các cột mốc sau

  • Một tuần sau bấm mí :

Hiện tượng sưng, bầm hay nề là rất bình thường, do các bác sĩ tác động lên nếp mí nên mí trên ít nhiều gì cũng sẽ chịu tổn thương. Đồng thời, bạn sẽ nhìn thấy một đường sẹp mảnh trên nếp mí.



  • Hai tuần sau bấm mí :

Nếp hằn trên mí mắt chỉ là vết chỉ chứ không phải mô sẹo, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, khách hàng cần phải chăm sóc vết thương cẩn thận để khỏi hình thành sẹo xấu.

  • Tuần thứ 2 trở đi:

Nếu khách hàng tuân thủ đúng chỉ định của các bác sĩ về chế độ chăm sóc vết thương, sinh hoạt cũng như nghỉ dưỡng thì vết thương sẽ lành và mờ đi sau 2 tuần mà hoàn toàn không để lại sẹo xấu. Địa chỉ nhấn mí mắt không để lại sẹo. Tuy chỉ là thủ thuật đơn giản, thực hiện trên dưới 20 phút nhưng chúng chỉ thực sự thành công khi được thực hiện tại các cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp.

2/Kết quả thực tế trả lời cho câu hỏi bấm mí có để lại sẹo không

Công nghệ Bấm mí Hàn Quốc đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi nó mang đến nhiều ưu điểm siêu việt mà không phải các phương pháp thẩm mỹ mắt to nào cũng làm được. Thế nhưng, không ít người vẫn còn hoang mang về phương pháp này. Thắc mắc liệu bấm mí có để lại sẹo không? Nên vẫn chần chừ chưa thực hiện.


Với bàn tay điêu luyện cùng kinh nghiệm dày dặn của mình. Các Bác sĩ sẽ đích thân tư vấn và thực hiện tất cả các ca bấm mí mắt. Cam kết sẽ đem đến một kết quả hoàn mỹ nhất. Những hình ảnh trước và sau bấm mí dưới đây chứng minh vì sao khách hàng luôn yên tâm “gửi gắm” niềm tin nơi Viện thẩm mỹ TUẤN LINH.
3/ Bấm mí có để lại sẹo không? Địa chỉ bấm mí an toàn không sẹo

Tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH, chúng tôi áp dụng công nghệ bấm mí hiện đại, đảm bảo an toàn và mang lại đôi mắt to tròn, trẻ trung. Bởi chúng tôi có:

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Từng tốt nghiệp tại các trường y dược uy tín trong và ngoài nước. Đảm bảo các thao tác nhấn mí chuẩn xác, tạo ra đôi mắt to tròn, linh hoạt. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn theo dõi những diễn biến của các khách hàng trong lúc phẫu thuật.

– Quy trình bấm mí chuyên nghiệp

Dù là thủ thuật đơn giản nhưng chúng tôi vẫn thực hiện dựa theo quy trình chuyên nghiệp, đúng theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp. Sau đó, mí mắt được sát trùng, gây tê và thực hiện các thao tác trong phòng mổ vô trùng.

– Phương pháp bấm mí hiện đại

Chúng tôi luôn cập nhật những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo tạo ra nếp mí to rõ, tự nhiên, hài hòa với gương mặt.
Những yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề bấm mí có để lại sẹo không?


Sẹo xấu luôn là nỗi ám ảnh của khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì có rất nhiều yếu tố khác chi phối. Cụ thể:

– Cơ địa khách hàng

Cơ địa khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến kết quả bấm mí. Nếu cơ địa của khách hàng sẹo lồi thì khả năng để lại sẹo sau khi phẫu thuật rất cao.

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu

Để hạn chế sẹo xấu, khách hàng phải tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu, ăn uống và nghỉ ngơi theo chỉ dẫn của bác sĩ.

– Thăm khám theo đúng lịch hẹn

Sau phẫu thuật, cần uống thuốc và tái khám, cắt chỉ theo đúng lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa.
Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng các bạn đã biết bấm mí có để lại sẹo không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về phương pháp bấm mí hoặc những phương pháp bấm mí khác như bấm mí Hàn quốc,  nhấn mí thái lan mini deep …… Hãy truy cập website Viện thẩm mỹ TUẤN LINH hoặc Fanpage Viện Thẩm Mỹ TUẤN LINH để được các chuyên viên tư vấn giải đáp nhanh chóng nhé!

KHÁCH HÀNG PHẢN HỒI DỊCH VỤ



HÌNH ẢNH TRƯỚC SAU BẤM MÍ TẠI TUẤN LINH

Hình ảnh khách hàng bấm mí tại Tuấn Linh

Hình ảnh khách hàng bấm mí tại Tuấn Linh

Hình ảnh khách hàng bấm mí tại Tuấn Linh

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH –– thẩm mỹ viện uy tín tại TP.HCM giúp bạn lấy lại tuổi xuân đã mất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »