Cánh mũi và đầu mũi to phải làm sao?

Câu hỏi:

Chào Bác sĩ ! Cánh mũi và đầu mũi to phải làm sao ạ? Xin Bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi và đầu mũi có thể can thiệp khắc phục hiệu quả khiếm khuyết mũi xấu này không? Em xin chân thành cảm ơn!

Ngọc Thanh  – Bình Chánh



Trả lời:

Chào Ngọc Thanh! Lời đầu tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với vấn đề “cánh mũi và đầu mũi to phải làm sao” mà bạn đang quan tâm thì chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

Đầu tiên chúng tôi xin khẳng định rằng hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ hiện đại thì khiếm khuyết đầu mũi và cánh mũi to quá khổ hoàn toàn có thể khắc phục được triệt để bằng phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi.


Thu gọn cánh mũi

Hiện nay trong phẫu thuật thẩm mỹ có 2 kỹ thuật có thể can thiệp thu gọn cánh mũi mà đang được rất đông khách hàng lựa chọn:

Cắt cánh mũi: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật nhẹ cánh mũi lên và cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Cuối cùng Bác sĩ sẽ khâu một đường khâu rất nhỏ nơi rãnh mũi bằng chỉ thẩm mỹ.



Cuộn cánh mũi: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó khéo léo kéo chân mũi vào bên trong rồi dùng khâu bóp 2 bên cánh mũi. Bước cuối cùng Bác sĩ sẽ đưa 2 cánh mũi lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi nhỏ xinh.

Khi thực hiện thu gọn cánh mũi các Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng riêng biệt của mỗi khách hàng sau đó quyết định lựa chọn nên thực hiện cắt cánh hay cuộn cánh để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thu nhỏ đầu mũi

Cũng như giống như cánh mũi thì khiếm khuyết về phần đầu mũi cũng sẽ khắc phục được bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và cụ thể nhờ vào 2 kỹ thuật chính:



Thu nhỏ đầu mũi bằng kỹ thuật xử lý sụn: Ở kỹ thuật này các Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần sụn thừa để giúp đầu mũi có độ lỏng lẽo nhất định sau cố định sụn giúp 2 cánh mũi khép vào nhau, nhìn thon gọn và dài hơn.

Thu nhỏ đầu mũi bằng kỹ thuật xử lý mô mềm: Ở kỹ thuật xử lý mô mềm các Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần mô mềm đã đánh dấu trước đó theo đúng tỷ lệ chuẩn.

Tương tự như thu gọn cánh mũi, với thu gọn đầu mũi các Bác sĩ cũng sẽ căn cứ vào tình trạng mũi của mỗi khách hàng và quyết định nên chọn kỹ thuật xử lý sụn hay xử lý mô mềm.

Ví dụ với những khách hàng đầu mũi to do sụn thì chắc chắn xử lý thu sụn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Ngược lại khi đầu mũi bị thô to do mô mềm thì các Bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật xử lý mô mềm.



Như vậy, bạn Ngọc Thanh thân mến! Với tình trạng đầu mũi và cánh mũi to, thô thì chúng ta có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi và đầu mũi để khắc phục. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các Bác sĩ thăm khám tổng quát và tư vấn cho bạn một giải pháp hoàn hảo nhất.




Chúc bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như ý. Để được tư vấn chuyên sâu bạn có thể gọi 0966 669 303 hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ để giải đáp các thắc mắc về thẩm mỹ mũi trong thời gian sớm nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »