Nâng mũi ở bệnh viện 108 giá bao nhiêu?

Được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng nhiều năm trở lại đây, bệnh viện 108 cũng khá nổi tiếng với các ca phẫu thuật nâng mũi. Chính vì thế, nâng mũi ở bệnh viện 108 giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người cũng thường […]



Được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng nhiều năm trở lại đây, bệnh viện 108 cũng khá nổi tiếng với các ca phẫu thuật nâng mũi. Chính vì thế, nâng mũi ở bệnh viện 108 giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người cũng thường đặt ra.

Nâng mũi ở bệnh viện 108 giá bao nhiêu?

Bệnh viện 108 là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tiến hành nâng mũi. Và nâng mũi ở bệnh viện 108 giá bao nhiêu là câu hỏi được hỏi nhiều nhất trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Bảng giá nâng mũi tại viện 108 sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời ưng ý nhất:
  • Nâng mũi S-line với chi phí từ 20 – 25 triệu
  • Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc với chi phí từ 15 – 30 triệu
  • Nâng mũi Hàn Quốc với chi phí từ 10 – 15 triệu
  • Thu gọn cánh mũi với chi phí từ 6 – 10 triệu
  • Thu nhỏ đầu mũi với chi phí từ 12 – 18 triệu


Có thể nói, Viện 108 được đánh giá là địa chỉ lâu năm, uy tín không chỉ trong các dịch vụ khám chữa bệnh mà còn cả làm đẹp. Chính vì vậy khi có nhu cầu tân trang lại nhan sắc của mình, không ít chị em đã lựa chọn địa chỉ này. Tuy nhiên Viện 108 không phải là địa chỉ chuyên về làm đẹp mà còn kiêm luôn những dịch vụ về khám chữa bệnh khác.



Theo nhận định của giới chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, Viện 108 là cái tên còn khá mới mẻ so với các trung tâm thẩm mỹ chuyên sâu. Và để so sánh với các cơ sở có thương hiệu về thẩm mỹ thì đây không phải là sự lựa chọn hàng đầu hay duy nhất của mọi người. Chính vì vậy, thay vì nâng mũi tại viện 108, bạn nên đến các cơ sở uy tín khác để nâng mũi. Những cơ sở này cũng có giá thành tương đương nhưng chất lượng lại đẹp và chu đáo hơn.

Nâng mũi uy tín tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

Hiện tại những công nghệ nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Với việc sử dụng chất liệu sụn đảm bảo (có thể dùng sụn nhân tạo hay sụn tự thân) kết hợp với quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, các chuyên gia tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sẽ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp như ý.


Công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc đã được Viện thẩm mỹ Tuấn Linh trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng nâng mũi thành công. Qua nhiều năm hoạt động và thực hiện phẫu thuật cho hàng nghìn khách hàng. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa chỉ nâng mũi tin cậy và tốt nhất cho khách hàng bởi:

– Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tuyệt an toàn, uy tín: đã được Sở y tế cấp phép hoạt động


Giấy phép hoạt động cấp từ Bộ y tế


– Đội ngũ bác sĩ giỏi: có bằng cấp chuyên môn, tận tâm với nghề


Đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện !


– Công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ, có độ an toàn cao

– Trang thiết bị thẩm mỹ nhập ngoại hiện đại nhất, vệ sinh, đạt chuẩn.

– Dịch vụ chăm sóc sau nâng mũi cho khách hàng toàn diện.



Sau phẫu thuật, khách hàng được chăm sóc vết thương sau nâng mũi tại phòng hậu phẫu !


# Địa chỉ nâng mũi ở Hàn quốc qua chia sẻ cảm nhận khách hàng

Video livestream cảm nhận của khách hàng trong nâng mũi bằng sụn tự thân !

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
# Không cần tới Địa chỉ nâng mũi ở Hàn quốc hàng 1000+ khách hàng vẫn có mũi đẹp chuẩn


Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303


Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303

Hàng 1000+ khách hàng feedback cảm nhận dịch vụ nâng mũi đạt được !


– Đặc biệt, tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh mọi kết quả nâng mũi đều được cấp thẻ bảo hành từ 10 năm – đến lâu dài




Để nhanh chóng sở hữu khuôn mũi đẹp nhất, bạn hãy đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh để được tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng mũi mà không cần phải tìm kiếm địa chỉ nâng mũi ở Hàn quốc chi xa xôi mà giá nâng mũi quá đắt đỏ!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »